Chuyển đến nội dung chính

Nhận định Middlesbrough vs Newcastle, 19h00 ngày 01/09, Giao hữu CLB

 

Nhận định Middlesbrough vs Newcastle, 19h00 ngày 01/09, Giao hữu CLB

Mùa giải mới lại chuẩn bị khởi tranh và các đội bóng đồng loạt ra quân ở loạt trận giao hữu. Ở những trận đấu lần này, các đội bóng ở giải hạng Nhất sẽ thi đấu với các đội ở giải Ngoại hạng Anh. Đây chắc chắn là những cặp đấu đáng chú ý bởi sự chênh lệch chuyên môn giữa hai đội nếu nói nhiều cũng không hẳn. Quan trọng lúc này là phong cách thi đấu sẽ quyết định khá nhiều tới khả năng giành chiến thắng. Bởi ngay sau đó, các trận đấu của League Cup hay FA Cup có thể diễn ra đồng thời.

Và trận đấu này mang tính cọ sát rất cao. Tuy nhiên với Middlesbrough thì đây lại là cơ hội theo chiều hướng ngược lại với họ. Hàng thủ vốn gặp rất nhiều vấn đề của đội bóng này cần những phương án tốt hơn. Ngay ở trận đấu trước đó gặp Plymouth Argyle, đội bóng này cũng chỉ chơi phòng ngự. 1 bàn thắng có được trong hiệp 1 đã an bài cho cả trận đấu đó. Chắc chắn sẽ không kỳ vọng được nhiều từ hàng công của Middlesbrough ở trận này.

Theo nhận định từ các chuyên gia tỷ lệ kèo, sự vượt trội của Newcastle khá rõ so với Middlesbrough. Chích chòe hoàn toàn có thể nắm giữ thế trận để hướng tới chiến thắng ở trận này.

Thống kê phong độ gần đây của hai đội

Thống kê đối đầu: 10 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Middlesbrough giành 1 chiến thắng, hòa 6 và thua 3 trước Newcastle. Ở lần đối đầu gần nhất tháng 3/2010, hai đội hòa nhau 2-2 trên sân của Middlesbrough.

Phong độ Middlesbrough trong thời gian gần đây: Middlesbrough vừa có chiến thắng 1-0 trước Plymouth Argyle. Trước đó, đội bóng này từng có chuỗi 5/6 chiến thắng sân khách cuối mùa trước ở giải hạng Nhất Anh.

→ Xem thêm: Dự đoán bóng đá

Phong độ Newcastle trong thời gian gần đây: Newcastle có 2 chiến thắng gần nhất ở loạt giao hữu CLB. Cuối mùa trước, đội bóng này có chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng (thua 4 hòa 2)

Kết Luận

Newcastle dù sao cũng được đánh giá cao hơn Middlesbrough ở trận đấu này. Với những phương án tấn công được đưa ra, Chích chòe có thể hướng tới chiến thắng.

Dẫu vậy, Middlesbrough lại lựa chọn các phương án phòng ngự. Bởi vậy, đây không phải là trận đấu hấp dẫn bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: 0-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

nhận định bóng đá ngày hôm nay

Nhận định bóng đá ngày hôm nay Xem nhận định bóng đá ngày hôm nay của các chuyên gia, nhận định bóng đá đã được kiểm chứng trên Topsoikeo, hãy đến ngay với chúng tôi để nhận được sự trải nghiệm tôt nhất Xem thêm tại: https://www.minds.com/topsoikeocom/ Công ty: Top soi kèo Địa chỉ:14 Ngõ 125, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam Gmail: topsoikeo888@gmail.com Số điện thoại: 0867538409 Website: https://topsoikeo.com/ #Topsoikeo #nhậnđịnhbóngđángàyhômnay_topsoikeo #Tốnganhphi_topsoikeo